หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าคนละแบบ ไม่สำนึกผิดยังมีหน้ามาเสียความรู้สึกกับลูกค้าอีก งง??!?
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
Dress Up Club
ของที่อยากได้ก็ไม่ได้ละยังขาดทุนอีก เพราะต้องมารับภาระค่าส่งของคืนให้นาง โดยที่เจ้าตัวแสดงออกชัดเจน
ว่าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองเลยยยย!! กลายเป็นลูกค้าผิดซะงั้น T^T
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำงานบนความลับของลูกค้า
จขกท.เปิดสำนักงานแปลเอกสาร+ดำเนินการเดินเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างประเทศ ได้ข้อคิดประมาณนี้ 1.ลูกค้าก็คือลูกค้า ลูกค้าไม่ใช่เพื่อน คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเขาเยอะ เรื่องที่อยากรู้ก็ไ
meechang
พลาดทำประกันกับธ.กสิกรไป แต่วันนี้สุดจะทนกับเมืองไทยSMILE CLUB
สรุปสั้นๆขอบ่นๆให้ฟังแล้วกันนะครับ พลาด1 ปกติจะชอบคุยเล่นกับธนาคารเพราะใช้บริการบ่อย วันนั้นพนักงานชวนทำบอกว่าได้บัตรพรีเมียร์ด้วยนะ ดียังงั้นยังงี้ ผมก็ไม่รู้หรอกครับ เอาสิทธิประโยชน์ของวิสดอมมาคุยใ
MOJO73@
ทำงานเเล้วต้องรายงานข้อผิดพลาดของพนักงานให้หัวหน้าตามหน้าที่ คือขี้ฟ้องหรือเปล่าคะ
เนื่องจากว่าหัวหน้าเราช่วงนี้ work form home เพราะคนในครอบครัวอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แล้วปล่อยให้เราดูแลความเรียบร้อยในที่ทำงานเอง (พนักงานรวมๆกันประมาณ 20 คน) ทำให้เราต้องคอยรายงานความเรียบร้อยของงาน ข้อผ
สมาชิกหมายเลข 6493276
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
ฝากไปถึง SPX แล้วช่วยอ่านด้วย เริ่มไม่ไหวละ
ด้วยความที่มันกลายรอบจัด แล้วก็ไม่คิดจะโทรบอกลูกค้า จะบอกว่า กรมสรรพสามิต ไม่ได้ปิดเสาร์-อาทิตย์ อาคารเทคนิค 2552 เป็นประตูเลื่อนออโต้ที่เปิดตลอด เพราะฉะนั้นคุณพี่ขนส่งท่านใดก็ตามที่มาส่งเสาร์-อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 3679624
ประสบการณ์ทำงานบริษัท ส่งของ
คือผมทำงานบริษัทส่งพัสดุบริษัทนึง ที่เขาเอาไปแสดงหนังอ่ะ ผมทำงานเขาหักค่าประกัน ไป2000 เขาบอกตอนสมัครงานว่า ถ้าลาออกล้วงหน้า 15 วันแล้วจะคืนเงินประกัน 2000 ผมก็ทำตามกฏทุกอย่างสุดท้าย แมร่งไม่คืนให้ ผม
สมาชิกหมายเลข 4453094
ทำไมคนทำงานบางคนเวลาโอเคกับใคร แทนที่จะบอกตรงๆกลับไม่แสดงออกรอแทงข้างหลังเอาคืนอย่างเดียว
ทั้งๆที่ถ้าพูดบอกไปตรงๆเขาก็อาจจะเข้าใจ และปรับปรุงตัว กลับไม่ทำไม่ให้โอกาส บางคนมีคนมาทำให้ไม่โอเค แทนที่จะแสดงออกให้อีกฝ่ายรู้เขาจะได้เข้าใจและปรับปรุงตัว กลับนิ่งๆคุยปกติไม่แสดงออก แล้วหาจังหวะที่
สมาชิกหมายเลข 9010426
true online ลูกค้าเก่าสมัครกล่อง True ID Gen3 ขอเปลี่ยนโปรโมชั่นได้หรือไม่
เนื่องจากเราได้ทำการสมัครบริการ True Online มาหลายเดือนแล้วแต่เพิ่งจะมาพบว่ามี กล่อง True ID Gen3 AI คือมันน่าสนใจมาก เลยทำการเพิ่มบริการ กล่อง Gen3 ด้วยตนเองโดยเพิ่มค่าบริการจากเดิม 299 บาท ได้บริการ
สมาชิกหมายเลข 8796162
แมวกวัก (Maneki-neko)
แมวกวัก หรือ Maneki-neko (招き猫) เป็นเครื่องรางยอดนิยมของญี่ปุ่นที่เชื่อกันว่าสามารถเรียกโชคลาภ เงินทอง และลูกค้าเข้าร้านได้ แม้จะมีรากฐานในวัฒนธรรมญี่ปุ่น แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างกว้างขว
สมาชิกหมายเลข 7918220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
Dress Up Club
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าคนละแบบ ไม่สำนึกผิดยังมีหน้ามาเสียความรู้สึกกับลูกค้าอีก งง??!?
ว่าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองเลยยยย!! กลายเป็นลูกค้าผิดซะงั้น T^T